profile-image

porza_25

นักเขียนมือใหม่ ฝากติดตามด้วยนะครับบ😍😍
icon-annouce
เซต Puppy love มี 7 เรื่อง 7สไตล์ 1. นักธุรกิจปิ๊งรักนายหน้าหวาน(ปกรณ์xสายธาร) 2. สาวหน้าใสหลงรักนายหน้านิ่ง (ต้าร์xอีฟ) 3. เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ (โปรxวัฒน์) 4.เพลย์บอยตัวร้ายจำนนใจนายสุดเท่(ออกัสxเจมส์) 5.หนุ่มมาดกวนป่วนหัวใจนายเย็นชา(เบสท์xไนท์) 6.ยัยตัวแสบป่วนหัวใจนายปากแข็ง(ออยxยูนีค) 7.นายสุดซื่อชิงหัวใจนายสุดติสท์(เพลิงxวายุ) ฝากติดตามด้วยครับ จะพยายามทำให้ดีที่สุดห่ะ (จะแต่งจนจบเป็นเรื่องๆตามลำดับไปครับแต่จะเปิดเรื่องไว้ก่อนฮับ😊)
icon-arrow-right
7
เรื่อง
335
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ porza_25
 

แฟนบอร์ด

Khun Meow
ขอโทษนะคะถ้ารบกวน 🙏🏻 เราขอพื้นที่ฝากนิยายทั้งสามเรื่องของเราหน่อยค่ะ❤️ #ผู้หญิงคนนั้นเธอคิดว่าผมตุ๋มติ๋ม #Philophobia — Lalita #December | หน้าหนาว เป็นยังไงมาบอกกันได้งับ :3
1
khunraeee
ขออนุญาตฝากนิยายเรื่องเเรกของผมหน่อยค้าบบ “เหนือเมฆของเทียมฟ้า”🌩 ติชมกันได้น้า ไม่รู้ตอนแรกจะสนุกมั้ย แต่ไรท์จะตั้งใจแต่งตอนต่อๆไปให้ดีขึ้นฮ้าบบ🥰😍
3
ตามสบาย💫🥀
ฝากนิยายเรื่อง คุณเมนที่รักของผม || MewGulf ด้วยน้าาา😊
2
ddayread
ขออนุญาติฝากนิยายนะคะ🙏 เรื่อง​ ฉันเกิดใหม่ในตระกูลโอเปอร์คัส 🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥 เนื้อเรื่อง​ : เมื่อฉันตายแล้วไปเกิดในโลกเวทมนตร์ แถมยังต้องทำภารกิจ​ที่ไม่รู้อะไรให้สำเร็จอีก​ แต่เอ๊ะ! ทำไมตระกูลฉันถึงมีข่าวลือแปลกๆนะ​ แต่ถึงยังไงฉันก็รักแด๊ดดี้ที่สุดเลยยย
4
LD BlackRose
ขอบคุณนะคะ
5
MAYII_W
ขอพื้นที่ฝากนิยายของเค้าหน่อยน๊า มี2เรื่อง ♥️Fierce Love รักอันตรายของนายแบดบอย♥️ ❤️Fierce Love รักอันตรายนายเย็นชา♥️ ลองเข้าไปอ่านหน่อยน๊า พระเอกแบดๆ nc20++
2